Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

TỔNG QUAN VỀ COWAY

Được thành lập năm 1989 tại Hàn Quốc, Coway ko ngừng nghiên cứu và phát triển các giải pháp về môi trường, đặc biệt là giải pháp tạo nguồn nước và không khí sạch.
Với nỗ lực ko ngừng đó, Coway luôn đi đầu về thị phần, đem đến sự hài lòng cho khách hàng và là thương hiệu mạnh trên thị trường đồ gia dụng ở Hàn Quốc. Máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway luôn đi đầu về thiết kế công nghệ.
 Coway là thương hiệu số 1 về thiết bị gia dụng tại Hàn Quốc. Với thương hiệu có được trên thị trường nội địa và quốc tế, Coway tiến hành đa dạng hoá sản phẩm từ giữa những năm 1990 để trở thành nhà sản xuất mặt hàng gia dụng.
Từ sản phẩm ban đầu là máy lọc nước, Coway đã phát triển thêm các sản phẩm máy lọc không khí, nắp bồn cầu, máy làm mềm nước, máy xử lý thức ăn, tất cả nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và bảo vệ môi trường.
Từ khi thành lập, Coway không ngừng phát triển đồng thời vẫn duy trì nguyên tắc quản lý. Năm 1998, Coway giới thiệu mô hình cho thuê máy và cung cấp dịch vụ trước khi bán hàng. Kể từ năm 2000, công ty ngày càng mở rộng ra thị trường quốc tế và trở thành công ty thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới, đồng thời tiếp tục duy trì vị trí hàng đầu trong nước.
Hiện tại, Coway có 6 chi nhánh ở nước ngoài, Việt Nam là một trong số đó, một chi nhánh và trung tâm vận chuyển ở Hà Lan, tiếp tục đẩy mạnh xuất khẩu. Đặc biệt từ năm 2009, Coway chú trọng phát triển bền vững áp dụng cách quản lý hướng tới giá trị đem lại cho khách hàng.
Để đáp ứng yêu cầu thị trường ngày càng mở rộng và khắt khe, cũng như phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình, Coway đã xây dựng 1 trung tâm nghiên cứu sản phẩm với hàng ngàn nhân viên viên làm việc. Điều này đã mang lại hiệu quả vô cùng to lớn, và được minh chứng:
Thứ 1, Độc quyền sáng chế ra màng lọc HEPA trong MLKK – đây là công nghệ lọc không khí số 1 thế giới hiện nay. Đột phá trong sự nghiên cứu này, đã đưa đến những ứng dụng ko ngừng của HEPA trong các thiết bị điện lạnh, đem lại hiệu quả tốt nhất trong việc khử mùi, diệt khuẩn, vi rút ( đặc biệt là các dòng máy lọc không khí). Không chỉ giữ riêng cho sự phát triển coway mà cty cồn gia công màng HEPA cho rất nhiều hãng MLKK, điều hòa không khí, hay máy lạnh… Để tất cả đều được hưởng công nghệ tiên tiến này.
Thứ 2, như chúng ta đã biết, công nghệ lọc RO là công nghệ lọc nước số 1 hiện nay. Nước qua lọc RO sẽ trở nên tinh khiết hoàn toàn sạch sẽ. Và coway đương nhiên cũng ứng dụng RO trong máy lọc nước của mình nhưng các vòng cuốn của lõi còn nhỏ hơn tiêu chuẩn quốc tế đặt ra, đem lại nguồn nước trên cả tuyệt vời cho người sử dụng. Điều này đã được chứng nhận bởi viện Paster của Việt Nam và WQA của Mỹ ( WQA công nhận máy lọc nước coway: an toàn, lõi lọc chất lượng, chất lượng nước đạt chuẩn).
          Thứ 3, đạt rất nhiều giải thưởng trên thế giới về thiết kế và công nghệ như: máy lọc nước Coway được thế giới công nhận là máy lọc nước gia đình số 1 thế giới.
          Thứ 4, hiệu quả của việc nghiên cứu ko ngừng này đã đưa sản phẩm coway đến hơn 80 quốc gia
Liên hệ website hoặc số điện thoại 01225335444 để được giảm giá 10% trên giá trị sản phẩm và bộ ly (2 ly) cao cấp từ Coway



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét