Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

DỊCH VỤ CỦA COWAY

·        Dịch vụ CODY của COWAY được bình chọn là một trong những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Hàn Quốc. Vậy, khi mua gói membership,bạn được gì và mất gì? Tất nhiên là mất phí rồi phải không ạ? Vậy chúng ta được gì:
·        Vệ sinh máy, kiểm tra kỹ thuật, kiểm tra chất lượng sản phẩm hàng tháng ( mỗi tháng 1 lần)
·        Bảo hành máy cho đến khi hết hạn hợp đồng gói membership ( 5 năm), bao gồm cả sửa chữa máy khi có sự cố MIỄN PHÍ
·        Thay màng, thay lõi lọc MIỄN PHÍ
·        Có quyền lợi: khi có bất kỳ yêu cầu gì liên quan đến sản phẩm, cty đều cử người đến kiểm tra ngay lập tức. Được yêu cầu hủy hợp đồng membership bất cứ lúc nào nếu không hài lòng về dịch vụ
·        Không phải thay toán tiền gói membership ngay lập tức sau khi ký hợp đồng mà thanh toán từng tháng sau khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ của tháng đó ( hợp đồng 5 năm). Bất kể khi nào bạn muốn đăng ký gói membership, cty đều cử nhân viên xuống nhà làm hợp đồng cho bạn mà bạn không cần phải di chuyển tới bất cứ nơi nào
·        Có được kết quả sử dụng sản phẩm hoàn hảo nhất
VD: Màng lọc HEPA của máy lọc không khí là sau 8 tháng cần được thay thế. Đây là thời gian tối đa được công ty tính toán để bạn sử dụng có hiệu quả khi cho máy chạy liên tục 24h/ ngày. Nhưng để mang lại hiệu quả tốt nhất thì bạn nên thay thế trước đó 4 tháng – đó là thời điểm mà màng lọc bắt đầu đi xuống

Tôi tin chắc gói membership sẽ rất có lợi cho bạn hãy suy nghĩ kỹ về nó. Mọi thắc mắc hãy để lại lời nhắn hoặc gọi điện thoại trực tiếp cho tôi (Ms. Phượng 01225335444) để được tư vấn tốt nhất.
ĐĂNG KÝ GÓI MEMBERSHIP
Liên hệ website hoặc số điện thoại 01225335444 để được giảm giá 10% trên giá trị sản phẩm và bộ ly (2 ly) cao cấp từ Coway

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét