Thứ Ba, 28 tháng 1, 2014

LỢI BẤT CẬP HẠI CỦA MÁY LỌC KHÔNG KHÍ

NHƯ chúng ta đã biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy lọc không khí với tính năng và công dụng thần kỳ, mà không biết thật giả giả thật thế nào?
Khoa học đã chứng minh, ION(-) rất tốt cho cơ thể người, có thể chữa 1 số bệnh, thanh lọc cơ thể, giảm lão hóa da…
Nắm bắt được điều này, một số hãng máy lọc không khí đã giới thiệu dòng sản phẩm của họ có thể tạo ion(-) diệt khuẩn, khử bụi,…Điều này có thật hay không. Xin thưa rằng nó có thể đúng. Nhưng cái gì cũng có cái giá của nó. Và điều có thể xảy ra đó là:
Thứ 1, thông thường, để tạo ra 1 lượng ion thì thiết bị phải tích hợp 1 bảng điện với công suất rất lớn, khoảng hơn 1000W ( tương đương với công suất của cái bếp điện từ hay ấm đun siêu tốc). Bạn thử tưởng tưởng, nếu bạn vô tình chạm phỉa bảng điện như vậy thì chuyện gì sẽ xảy ra? Kéo theo công suất của máy rất lớn ( gần bằng công suất tủ đông). Bạn có thể xài nó nhưng phải vô cùng thận trọng khi đụng đến nó. Chúng tôi khuyến cáo không nên đụng đến nó khi máy đang mở và khi không xài nữa thì phải rút điện ra để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.
Thứ 2, việc công suất lớn sẽ dẫn đến điện trường xung quanh máy mạnh và lan rộng. Mà điện trường thì rất hại cho môi trường sống con người phải ko ạ. Bởi ko phải tự nhiên mà người ta khuyến cáo chúng ta ko nên để nhiều thiết bị điện trong phòng ngủ. Bởi chính tác hại của điện trường. Thiết bị có tính năng tạo ion cũng vậy, các nhà vật lý khuyến cáo chúng ta hãy thận trọng khi mua những sản phẩm như vậy.
Thứ 3, khoa học cũng đã chứng minh, để tạo được nhiều ion tốt cho cơ thể thì ko nên tạo ra từ máy móc mà từ tự nhiên ( công viên hay hồ nước phun). Do đó, để tạo ra ion tốt nhất thì bạn nên trồng cây xanh trong nhà, tạo bể nước có vòi phun nhỏ trong gia đình mình.
Thứ 4, tiền nào của nấy thôi bạn ạ.
Đây là những thông tin mà chúng tôi đã điều tra qua báo chí để chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn có được sản phẩm tốt cho sức khỏe gia đình bạn. Thân ái!

Liên hệ website hoặc số điện thoại 01225335444 để được giảm giá 10% trên giá trị sản phẩm và bộ ly (2 ly) cao cấp từ Coway

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét